Chính sách giao hàng

Lưu ý: Thời gian giao hàng có thể dao động tùy theo sản phẩm Quý khách đặt mua, Quý khách vui lòng tham khảo về tình trạng đơn hàng bằng cách gọi lên tổng đài của Chợ chuông0964 553 022

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

 1.      Chợ chuông giao hàng ở những phạm vi, khu vực nào?

Chợ chuông giao hàng trên toàn quốc, bạn ở bất cứ nơi nào cũng có thể đặt hàng và nhận hàng từ Chợ chuông, chúng tôi sẽ giao hàng tới tận địa chỉ của bạn.

2.      Có được thanh toán tiền khi nhận hàng?

Quý khách có thể thanh toán tiền ngay khi nhận hàng. Quý khách chỉ phải thanh toán theo số tiền phải thu trên thùng hàng (số tiền này đã bao gồm cước phí giao hàng nếu có). Với các đơn hàng Quý khách đã thanh toán trước, bằng thẻ tín dụng, điểm tích lũy… thì số tiền phải thanh toán là 0đ (không đồng). Quý khách vui lòng thanh toán bằng tiền Việt Nam đồng để thuận tiện nhất trong quá trình giao dịch.

3.      Có được nhận một phần giỏ hàng?

Quý khách không thể nhận một phần giỏ hàng. Tất cả các sản phẩm của Quý khách đặt sẽ được đóng gói chung thành một thùng hàng trước khi giao tới tay Quý khách. Hiện tại Chợ Chuông chưa thể hỗ trợ Quý khách nhận một phần thùng hàng được.

4.      Tôi muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng?

Quý khách có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng. Nếu Quý khách muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng vui lòng gọi lên tổng đài của Chợ Chuông: 0964 553 022 để được hỗ trợ.

5.      Tôi đã nhận hàng rồi nhưng không hài lòng và muốn trả lại có được không?

Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng hóa sau khi nhận hàng.

Nếu Quý khách không hài lòng muốn trả lại, Chợ Chuông sẽ thực hiện thu hồi và hoàn tiền lại cho Quý khách theo quy định đổi trả của Chợ Chuông. Tại link: http://chochuong.vn/service/doi-tra-hang/

6.      Lúc Chợ Chuông giao hàng tôi có việc bận đột xuất, tôi có được hẹn lại lần giao hàng khác không?

Quý khách có thể hẹn lại thời gian giao hàng. Trước khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ gọi điện cho Quý khách để xác nhận giao hàng. Nếu Quý khách không thể nhận hàng ở thời điểm đó có thể hẹn lại một ngày giao khác để nhân viên đến giao hàng cho Quý khách.

Để đơn hàng được giao nhanh chóng đến tay Quý khách, Quý khách vui lòng hẹn lại khoảng thời gian giao hàng chính xác (trừ chiều Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ Tết) để nhân viên giao hàng có thể dễ dàng liên lạc và giao hàng cho Quý khách.

7.      Tôi có thể ủy quyền cho người khác nhận hàng thay được không?

Quý khách có thể nhờ người khác nhận hàng thay đối với các đơn hàng thanh toán trả sau.

Riêng đối với các đơn hàng trả trước, Quý khách vui lòng chuẩn bị thư ủy quyền với chữ ký xác nhận của Quý khách trong đó nêu rõ người được ủy quyền nhận đơn hàng.

8.  Chợ Chuông có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ?

Hiện tại, lịch giao hàng của Chợ Chuông là từ Thứ 2 đến Thứ 6 theo giờ hành chính 8h đến 17h. Thứ 7 giao buổi sáng từ 8h đến 12h.

Chợ Chuông không hỗ trợ giao hàng vào các ngày lễ, tết theo quy định hiện hành.

9.  Tôi đặt đơn hàng có nhiều sản phẩm nhưng chỉ nhận được một phần đơn hàng, vậy những sản phẩm còn lại khi nào Chợ Chuông sẽ giao đến cho tôi?

Chợ Chuông có rất nhiều gian hàng của các đối tác khác nhau, đơn hàng của Quý khách có thể đã có một hoặc nhiều sản phẩm từ các đối tác của Chợ Chuông.

Do đó, thời gian Quý khách nhận được đơn hàng sẽ khác nhau tùy vào từng đối tác. Tuy nhiên phí giao hàng (nếu có) sẽ tính một lần duy nhất.

10.  Trường hợp nào sẽ làm cho quá trình giao hàng của Chợ Chuông không đúng cam kết về thời gian?

Chợ Chuông luôn nỗ lực giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể, tuy nhiên những trường hợp bất khả kháng phát sinh có thể làm chậm quá trình giao hàng của Chợ Chuông đến Quý khách:

–      Thông tin giao hàng của Quý khách không đầy đủ về địa chỉ/ số điện thoại liên lạc dẫn đến nhân viên giao hàng của Chợ Chuông không tìm ra địa chỉ/ không liên lạc được với quý khách;

–      Nhân viên giao hàng của chúng tôi liên lạc nhiều lần với Quý khách để giao hàng nhưng thuê bao không liên lạc được/ Quý khách không nghe máy;

–     Chợ Chuông đã mang hàng đến giao nhưng Quý khách không thể nhận hàng và hẹn lại;

–      Nhân viên giao hàng của Chợ Chuông đã đến giao hàng nhưng Quý khách để nhân viên chờ quá 10 phút và không thể liên lạc được với quý khách,

–      Những trường hợp bất khả kháng phát sinh như thiên tai (động đất, lốc xoáy, mưa bão, tai nạn…) hoặc các trường hợp khác khiến giao thông bị gián đoạn.

11.  Khi Chợ Chuông giao hàng, tôi có thể yêu cầu đồng kiểm đơn hàng với nhân viên giao hàng của Chợ Chuông được hay không?

Quý khách có thể yêu cầu được mở thùng hàng kiểm tra hàng hóa bên trong dưới sự chứng kiến của nhân viên giao hàng về chất lượng hàng hóa, số lượng, chủng loại, tính nguyên vẹn… có đúng với sản phẩm của Quý khách đã đặt trên website hay không, trước khi tiến hành thanh toán cho Chợ Chuông.

Sau khi đồng kiểm, Quý khách tiến hành ký vào thiết bị của nhân viên giao hàng để làm bằng chứng. Mọi vấn đề về hàng hóa phát sinh sau khi khách hàng ký vào thiết bị Chợ Chuông sẽ không chịu trách nhiệm.